ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   การแสวงหารายได้ในระยะนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากงานใหม่ๆ โดยเฉพาะงานด้านบริการ สื่อออนไลน์ หรือ งานเสริมรายได้พิเศษต่างๆ แต่ให้ระวังคำสัญญาแค่ลมปาก ไม่มีสัญญาผูกมัดใด ๆ ก็อาจถูก “โกง” ได้เช่นกัน


การงาน   เป็นระยะงานจะทำเงินให้อย่างเต็มที่กับชาวราศีมีน โดยเฉพาะงานด้านตัวแทน นายหน้า หรือ งานบริการ งานอาสา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้ภาษา ข้อความโฆษณาในสื่อออนไลน์ที่คลุมเครือไม่ชัดเจน อาจทำให้เสียชื่อเสียง เสียเครดิต ขาดความน่าเชื่อถือได้เช่นกัน

ความรัก   ยังอยู่ในระยะความสุขของชาวราศีมีนจะได้มาจากการหาเงิน แต่เมื่อใช้เงินฟุ่มเฟือยให้กับความรัก ทุ่มเทให้กับคนถูกใจที่ผ่านเข้ามา ก็อาจทำให้ความรัก คือ ความทุกข์อย่างแท้จริง ทุกข์เพราะถูกหลอกลวง!!

สุขภาพ   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่อง “หลัง” สำหรับชาวราศีมีน ที่อาจมีการบาดเจ็บ ที่จะเรื้อรังได้ถ้าไม่ดูแลรักษาต่อเนื่อง

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างเลื่อนลอย อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษในภพการเงินของชาวราศีมีน บ่งบอกถึงนับจากวันนั้นไปอีกหนึ่งเดือน การกระทำด้วยความสุจริต ไม่ไขว่คว้าหาประโยชน์ด้วยการแย่งชิง ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชาวราศีมีน มีโชค มีลาภทางการเงินอย่างมหาศาล!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook