ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้เงินจำนวนมาก จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังเอกสารสำคัญผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ การทำสัญญาอาจเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน   ยังอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” สำหรับชาวราศีมังกร ที่อาจทำผลกำไรได้อย่างมหาศาลจากการรู้จักแบ่งปันอย่าง “ยอม” ยอมโง่ ยอมเสียเปรียบบ้างให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสัมภาษณ์ หรือ สมัครงานใหม่ ให้ระวังการพูดจา คุยโม้โอ้อวดมากเกินไป อาจทำให้พลาด 


ความรัก   ดาวพุธ โคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้า นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมังกรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครอง กับคนในครอบครัว เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 12-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   อาจได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ภพที่4 พันธุ ของชาวราศีมังกร บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเริ่มต้นแสดงความรัก ด้วยการใส่ใจ ดูแล บำรุงรักษาทั้งกายและใจของญาติผู้ใหญ่ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดโชค ลาภ ดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook