ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากส่วนแบ่งกำไรทางธุรกิจ กิจการ งานที่ทำ รวมถึง การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่ให้ระวังเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ได้มา จ่ายหมด!! โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว ที่จำเป็นต้องจ่ายทั้งนั้น!!


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่เหมาะจะสื่อสาร ติดต่อ หรือขอข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูงหรือการเดินทาง สัมพันธ์กับต่างประเทศ ที่จะทำให้มีโอกาสดี ๆ ตามมา รวมถึงสุดสัปดาห์อาจได้รับลาภ ผลประโยชน์ โอกาสใหม่ๆ จากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจให้ร่วมลงทุนหรือขอกู้เงิน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ 


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก การแสดงออก หรือ คำพูดที่เจตนาดี แต่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจถูกมองในแง่ร้ายจากคนรัก คู่ครอง จากขาวเป็นดำ!สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นเช่นกัน ระวังคำพูด การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ความสัมพันธ์จบลงอย่างรวดเร็ว!!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการเสพสุรา ของหมักดองใดๆ อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูล อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผัน จนขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ เรือนที่ 7 ภพปัตนิของชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากวันนั้นไปอีกหนึ่งเดือน บ่งบอกถึงการเริ่มต้นที่จะยอมสละตัวตน ลดอัตตา ยอมหลอมตัวเข้ากับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ทำให้เขา/เธอมีความสุข ซึ่งจะส่งผลทำให้ชาวราศีตุลย์ มีความสุข ได้โชค มีลาภเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook