ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภมหาศาล แต่ให้ระวังนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจล่าช้า ถูกเลื่อนนัด ไม่เป็นไปตามระยะที่กำหนดไว้


การงาน   ดาวพุธ โคจรวิปริต พักรบนท้องฟ้า นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ชาวราศีมีน ควรระวังอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง !!คำมั่นสัญญาที่ไม่มีเป็นลายลักษณ์อักษร หรือ การลงนามทำสัญญา การเซ็นชื่อค้ำประกันรับผิดชอบทางการเงินแทน อาจมีเหตุผันแปร ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้


ความรัก   เงินทองไม่เข้าใครออกใคร ผลประโยชน์ขัดกัน การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก เสน่หาจากเงินตรา อาจเป็นแรงดึงดูดทำให้เพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด พัวพัน ยั้งสติ พิจารณาสักนิดก่อนจะทุ่มเท เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้หมดตัว!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเดินทางไกล อาจทำให้ไม่สบาย หรือ เจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างรวดเร็ว ไม่พิจารณาให้รอบคอบอาจทำให้ขาดทุน สูญเสียมหาศาล!!


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษในภพการเงินของชาวราศีมีน บ่งบอกถึงนับจากวันนั้นไปอีกหนึ่งเดือน การกระทำด้วยความสุจริต ไม่ไขว่คว้าหาประโยชน์ด้วยการแย่งชิง ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชาวราศีมีน มีโชค มีลาภทางการเงินอย่างมหาศาล!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook