ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการเงินของชาวราศีพฤษภ โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีเมษ ในภพวินาศะ การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดฝัน นั่นคือ บ่งบอกให้ระวังคำมั่นสัญญาที่เป็นแค่ลมปาก หรือ คำพูดหวานๆ ว่าจะ “ให้” อาจต้องรออีกนาน หรือ อาจไม่ได้เลย


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสจะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น โดยเฉพาะในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หรือ อยากได้งานใหม่ ติดต่อสมัครงานในระยะนี้ อย่าหวังพึ่งพาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจคนไหน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น !!


ความรัก   เริ่มต้นด้วยคำว่า ไม่คาดฝัน!! สำหรับชาวราศีพฤษภ ที่อาจได้สะดุดรัก เจอคนถูกใจ..สูงวัยกว่าหรือเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย แต่ให้ระวัง ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะอาจเจอ..ม่ายทีเผลอ ที่อาจถูกหลอกลวงให้หลงรัก จนเผลอตัว เผลอใจ กลายเป็นรักสำรอง หรือ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจก่อรักซ้อน ซ่อนรักอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาการอักเสบบริเวณท้องน้อย ไต กระเพาะปัสสาวะ หรือ บริเวณอวัยวะเพศ ช่องคลอด


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพที่ 12 วินาศะ บ่งบอกถึงนับจากวันนี้ไปอีกหนึ่งเดือน จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ ชาวราศีพฤษภ จะได้รับประโยชน์จากการเป็นผู้ปิดทองหลังพระ หรือ กระทำการโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนที่เป็นวัตถุ เงินทอง และต้องเป็นการกระทำที่โปร่งใส ไม่ผิดศีลธรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook