ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   ควรระวัง รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ รวมถึงอาจถูกกดโน้มน้าวใจ ล่อหลอก จากซื้อของถูกราคาแพง หรือให้มิตรสหายกู้ยืม

การงาน   ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็น ถึงจะทำให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “พูดมาก” เกินไป “น้ำท่วมทุ่ม ผักบุ้งโหรงเหรง” จนหาสาระสำคัญไม่เจอ หรือ รับปากในสิ่งที่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะอาจทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้เช่นกัน


ความรัก   ปลายทางความรัก การตัดสินใจด้วยอารมณ์นำพา อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่นอยู่แล้ว ถึงจุดหมายปลายทาง แยกจากกัน สำหรับคนโสด เป็นระยะเสน่ห์ประจำตัวจะเป็นแรงดึงดูดให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน เข้ามาให้เลือกจนเบื่อ แต่ระวังคำพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามา ลอยวืดผ่านไป...อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหักโหมร่างกาย ทำงานหนัก หรือทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บตัว!!

โชคลาภ   วันที่ 2-3 ให้ระวังการพบปะสังสรรค์มิตร อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ บ่งบอกถึงเวลาที่เหมาะจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ที่เคยคิดฝัน เริ่มคิดดี ทำดี จากวันนี้ไปอีกหนึ่งเดือน สิ่งดี ๆ ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook