ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะที่ควรระวัง อาจหลงลมปากให้เสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะจากการซื้อสินค้าหรู ราคาแพง เพราะที่แอบซ่อนไว้ อาจมีตำหนิ หรือ มีปัญหามากกว่าที่คิด โดยเฉพาะ..รถยนต์

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับใคร โดยเฉพาะในที่ประชุม เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ศัตรูมืดที่จะแทงข้างหลังไปอีกนาน!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสถูกเรียกตัวสัมภาษณ์อย่างรวดเร็ว ภาพลักษณ์ที่ดูดี คล่องแคล่ว ว่องไว ก็จะทำให้มีโอกาสได้งานดังที่หวัง

ความรัก   บรรยากาศยังสดใส ชาวราศีธนูที่ยังโสด ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเพศสัมพันธ์ระยะนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตรธิดาให้มาก ๆ โดยเฉพาะการคบเพื่อนออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่การลงทุน เสี่ยงโชค คือความเสี่ยงอยู่แล้ว ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook