ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก จะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีพิจิก นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า


ถึงจะ ...เหนื่อยหน่อยนะ เมื่ออยู่กับฉัน...จากอารมณ์ร้อน รุนแรง โมโหง่าย โกรธง่าย แต่หายช้าของชาวราศีพิจิกที่เกิดจากอิทธิพลของดาวอังคาร และ ดาวเสาร์ แต่ด้วยความรักที่ลึกซึ้ง สายใยที่ผูกพันกันอย่างแน่นหนา ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ผ่านพ้นเวลาวิกฤตไปได้ 


สำหรับคนโสด จากวันที่ 19 ไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรเข้าสนิทองศากับดาวอาทิตย์ จน “ดับ” บนท้องฟ้า นั่นคือถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” คนนี้ คนที่เราใฝ่ฝัน แต่ก็ต้องทำใจ อดทนกับความเมินเฉย ไม่สนองตอบของเขา/เธอคนนั้น ใจเย็น และ รอ อีกไม่นาน!!


วันดี ๆ กับภารกิจเพื่อความรัก วันที่ 6,14-15,24-25
และวันที่ให้ระวัง รักอันตราย...วันที่ 21-23


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook