ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง


เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งภารกิจ พิชิตรัก สำหรับชาวราศีกรกฎ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา และ การสื่อสาร บ่งบอกถึงด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน อาจทำให้สะดุดรัก มีรักที่สุดแสนโรแมนติค มีสัมพันธ์กับ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาของตัวเอง แต่เนื่องจาก ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ขณะนี้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวอังคาร ในเขตราศีพิจิก นั่นคือ สัญญาณเตือนว่า ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเป็นฝ่ายเริ่มต้นที่จะ..เร่งรีบ เร่งเร้า รอ คอย โอกาสที่เหมาะสม ที่จะเดินเข้ามาหาเอง แล้ว ความสุข ความสมหวัง ก็จะเป็นของชาวราศีกรกฎ!!

สำหรับคนมี คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังปัญหาเรื่องของบุตร-ธิดา ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ทะเลาะ วิวาทกันได้


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะทำให้ความรักรื่นรมย์ 4-6, 12-15,25-27 และ 31

วันวิบากแห่งความรักที่ต้องระวัง...21-23


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook