ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนพฤษภาคม เดือนแห่ง ...รักหรอกแต่บอกไม่ได้ .... รักที่แสนเศร้า เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรเข้ามาสู่ ราศีเมษ ในภพที่ 12 วินาศะ บ่งบอกถึง อาจพบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่ไม่กล้าบอกถึงความในใจ อาจเพราะเขา/เธอคนนั้น อยู่ในสถานะที่เอื้อมไม่ถึง เช่น ฐานะทางสังคม ความมั่งคั่ง หรือ เขา/เธอ หรือ คุณ มีคู่ครองอยู่แล้ว!!
แต่ถ้าแค่ไม่กล้าที่จะบอก “รัก” ลังเล รีรอ นานเกินไป หลังจากวันที่ 19 ไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้าสนิทองศากับดาวอาทิตย์ จน “ดับ” บนท้องฟ้า นั่นอาจทำให้....สูญเสียโอกาส ความสุข ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน.....

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง สัมพันธ์รักยังอยู่ในระยะที่ไม่ค่อยสดใสนัก พลัง อารมณ์รุนแรงของเขา/เธอ อาจเกินกำลังที่คุณจะรับไหว ถอยออกมาก่อนจะดีกว่าไหม เพราะยิ่งต่อต้านจะยิ่งเจ็บ!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่มีโอกาสสูงจะทำให้ภารกิจรักมีผลดังที่หวัง คือ 6,14-15 และ วันแห่งความรักที่จะมีโอกาสแตกหัก...7-9 และ 21-23



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook