ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การเงินของคู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าสามารถจะดึงออกมา หรือ หาทางมีส่วนร่วมด้วย ก็จะทำให้กระแสการเงินสำหรับชาวราศีมังกรเพิ่มขึ้นมหาศาล...

การงาน   เป็นระยะ “ขาขึ้น” สำหรับชาวราศีมังกร โดยเฉพาะธุรกิจ การค้าที่มีการเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จะได้ผลประโยชน์ ผลกำไรเกินกว่าจะคาดฝัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอ ที่จะทำให้มีโอกาสขยับขยาย เปลี่ยนแปลงอนาคต ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในระยะราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะทางทะเล อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง รักสองต้องห้าม รักคนที่เพื่อนหลงรัก ก็อาจทำให้....เสียเพื่อน


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรักษา ใส่ใจ ดูแลโดยเฉพาะ “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ หลีกเลี่ยงหรือระวังคำพูดที่จะทำให้ท่าน ...ช้ำใจ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูง ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผล
ประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook