ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกล หรือ ไปแสวงบุญตามศาสนา ศรัทธาที่ยึดมั่น แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ปัญหาสุขภาพ อารมณ์ร้อน อาจทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันที่จะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการขายฝัน เสนอแผนงาน โครงการ หรือ ความคิดสร้างสรรค์ใด ๆ หรือ สมัครงานใหม่ จะมีโอกาสได้รับความสนใจ โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ นายทุน ที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้งานสะดุด ถ้าไม่รอบคอบก็อาจทำให้...ล้มเหลวไปเลย

ความรัก   ลมฤดูร้อนแห่งเดือนเมษา อาจพัดพาสาส์นรัก โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ ได้ตัดสินใจว่า คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน ที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อาจได้รับข่าวดี เรื่องดีๆ ที่คุณรอคอย!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตรธิดาให้มาก ๆ โดยเฉพาะการคบเพื่อนออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง

โชคลาภ   อาจได้โชคลาภที่...ลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ในระยะนี้ยังพลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook