ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภผลจากการร่วมทำกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการตกปากรับคำโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ การเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆทองๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดพลาด เสียรู้ เสียเปรียบ


การงาน   ธุรกิจ กิจการส่วนตัว หรือ งานประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ นายงานยังอยู่ในระยะส่งเสริม สนับสนุน ที่จะเป็นฐานให้ชาวราศีพฤษภเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าต่อไป แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท กับงานที่เคยทำซ้ำ ๆ ซากๆ ทำแบบสบายๆ ไม่รอบคอบ อาจผิดพลาดได้เช่นกัน

ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์จู้จี้ จุกจิกของคนรัก คู่ครอง หรือ การแสดงความไม่พอใจ หวาดระแวงในเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับมิตรสหาย!! สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้รู้สึกวาบหวาม แต่ยับยั้งชั่งใจสักนิด รอเวลาพิสูจน์ว่ารัก หรือ แค่อยากลอง!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในระยะนี้ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหากับเพศตรงข้าม

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังอาการอักเสบบริเวณท้องน้อย ไต กระเพาะปัสสาวะ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังความคิดที่เปลี่ยนไปมา คล้อยตามคนง่าย จะทำให้ขาดทุนได้


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook