ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 11-12 ให้ระวัง โลภมาก ลาภหาย อาจมีเหตุ หรือ ถูกจูงใจที่จะทำให้สูญเสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากได้


การงาน   หลังวันมหาสงกรานต์ วันที่ 13 ไปแล้ว อาจได้มีการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่สามารถจะช่วยบันดาล ทำฝันของชาวราศีตุลย์ให้เป็นจริงได้ แต่ให้ระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” อาจทำให้ถูกเขม่น หรือ ถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงโดยเฉพาะกับบุคคลในวงการเดียวกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับคนโสด การติดต่อ นัดหมาย กับเพศตรงข้ามที่พึงใจมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวัง เงินทองที่จะทำให้บาดใจ การติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้จะมีโอกาสสูงที่จะถูกขอความช่วยเหลือ ขอยืม หรือ ขอสตางค์ใช้!!

ครอบครัว   วันที่ 11-12 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่า อาจสูญหาย โดยเฉพาะหลัง 19:00 นาฬิกาไปแล้ว ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้รับมาขาดตกบกพร่อง ก็จะเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook