ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   ยังอยู่ในระยะงานทำเงินสำหรับชาวราศีเมถุน ที่จะทำให้เกิดรายได้จำนวนมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้เสียเงิน ยุ่งยาก โดยเฉพาะวันที่ 11 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   ยังอยู่ในระยะเจริญ ก้าวหน้า รุ่งเรืองของชาวราศีเมถุน งานหนัก แต่ก็ทำให้เกิดความสำเร็จ มีผลกำไรมหาศาล แต่สัปดาห์นี้เป็นระยะเริ่มต้นของการพึ่งพาอาศัยกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ทั้งจากการแลกเปลี่ยนข้อมูล ผลประโยชนต่างตอบแทน ก็จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน


ความรัก   กระทำภารกิจ ทำงานร่วมกัน จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหา “คู่แท้” การเดินทาง หรือ สังสรรค์ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ อาจเป็นหนทางหนึ่งที่จะทำให้ชาวราศีเมถุนสมหวัง ได้พบรัก เจอรักที่รอคอย


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ให้มากๆ ทั้งเรื่องปัญหาเจ็บป่วย หรือ ความซื่อสัตย์!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่ขาดทุน ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook