ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล หรือ การใช้จ่ายเพื่อรักษาหน้าตา อาจทำให้ก่อภาระหนี้สินเพิ่มพูนมากขึ้น


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์วันที่ 4-5 ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกัน จะมีเกณฑ์พบคนไม่จริงจัง จริงใจ รับปากหรือให้คำมั่นสัญญาก็พร้อมจะบิดพริ้ว หาเหตุที่จะไม่ทำ ที่อาจทำให้ภารกิจไม่สำเร็จ เป้าหมายที่หวังล้มเหลวได้

ความรัก   เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีมีน คนรัก คู่ครอง รักใคร่ ใส่ใจ เป็นระยะจะขออะไรก็รีบขอ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จะมีโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา อยากเข้ามาใกล้ชิด ให้เลือกที่จะรัก...จนพอใจ


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระการเดินทางไกล อาจทำให้ไม่สบาย หรือ เจ็บป่วยกะทันหันได้

ครอบครัว   ยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย เรื้อรัง ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจาณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook