ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี และยังอาจได้โชคมีลาภจากความฝัน หรือ สิ่งที่เคยสูญเสีย แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินเผื่อเป็นค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

การงาน   เป็นระยะดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร “ดับ” บนท้องฟ้า นั่นคือสัญญาณเตือนให้ชาวราศีกรกฎ ระวังคำพูด การติดต่อสื่อสารสัมพันธ์ หรือ ยื่นเสนอผลงานใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะถ้าคลุมเครือไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนถูกเขม่นได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศสัมพันธ์ระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ให้ระวังความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องบุตร-ธิดา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทได้เช่นกัน!! สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวัง อาจพัฒนาสานสัมพันธ์ได้ไกลมากขึ้น

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ที่เคยป่วยเรื้อรังเป็นๆ หาย ๆ จะดีขึ้น แต่ให้ระวังอย่าประมาทโดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนโดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook