ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังอาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวังสุดสัปดาห์ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้ซื้อของถูกราคาแพง อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินได้เช่นกัน

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยคำว่า “อุปสรรค” เป็นระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพจากการทุ่มเทมากเกินไปทั้งของตัวเอง และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสสูงที่ความอ่อนล้า เหน็ดเหนื่อย เจ็บป่วย อาจทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี สุดสัปดาห์นี้ใช้เวลาอยู่กับคนรัก และ คู่ครอง อาจมีเหตุที่ทำให้คุณสุดแสนประทับใจได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล ยังอาจทำให้ได้พบรัก แต่ตามเกณฑ์เป็นความรักที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีปิดบังอำพราง ควรพิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจให้มากๆ กับคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้


สุขภาพ   ยังควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook