ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ การเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหาย คนรัก แต่วันที่ 26-27 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่า อาจสูญหาย สิ่งที่หวังอาจมีเหตุทำให้พลาดหวังในวันนั้น!!


การงาน   จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ บ่งบอกถึง ความรับผิดชอบที่มากขึ้น หนักขึ้นสำหรับชาวราศีพิจิก ที่มีเกณฑ์จะเป็นหัวหน้ากลุ่ม หรือเป็นผู้ตัดสินใจในภารกิจที่จะกระทำ ที่ถึงจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ความรัก   การทำให้ครอบครัวเป็นสุข ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่ยังไร้คู่ ควรไปคารวะ เยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่รอคอย!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์เครียด หงุดหงิดง่าย อาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ อาจมีเหตุที่จะทำให้ศีรษะบาดเจ็บได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเป็นนายหน้า หรือ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และการเสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันสูงมาก ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook