ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู ในเรือนที่ 10 ของชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึง ให้ระวัง การแสดงออกถึงความรัก หรือ ถูกแสดงความรักจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน อย่างจริงจัง โจ่งแจ้งมากเกินไป อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

คนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการทำภารกิจ กิจการงานร่วมกัน แต่ให้ระวังอารมณ์เข้าข้างตัวเอง “คิดว่าเขารัก” อยู่กับภาพลวงตา มายาแห่งรัก กว่าจะรู้สึกตัว อาจต้องสูญเสียมากกว่าใจ!!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีเมถุน ในเดือนนี้ยังโคจรวิปริต พักร ร่วมกับจุดราหูในเขตราศีสิงห์ บ่งบอกถึงให้ระวัง “ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า” ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคู่ครอง หรือนำเรื่องของตัวเองไปเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง เพราะอาจย้อนกลับมา ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley


วันที่ดีที่สุด กับ ภารกิจรักของชาวราศีเมถุน และวันที่ 1,6,8-9,14-15,17-18, 24-28

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook