ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน


เดือนเมษายน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์ตัวแทนแห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน บ่งบอกถึง ในเดือนนี้ อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็น ความรักที่ปิดบังซ่อนเร้น ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากบอกรัก หรือเฝ้าแต่หลงรัก หลงใหลคนที่ไม่รักเรา ดาวมฤตยูในราศีมีน บ่งบอกถึง การอดทน อดกลั้นข่มใจ สำนึกในความถูกต้องว่าจะมีเพียงพอหรือไม่ หรือ อาจมีเหตุเกิดขึ้นในฉับพลัน ที่จะทำให้หน้ามืดตามัว ลืมความรู้สึกผิดชอบชั่วดี???

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังสัญญาณแห่งความแตกแยก แตกหัก ยังวนเวียนในดวงชะตาความรักของคุณ ผิด พลั้ง พลาด เพียงนิดเดียว ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย เป็นชนวนที่จะทำให้...รักสลาย!!


วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้ 6,14-15,19-21และที่ควรระวังเป็นพิเศษ วันที่ 25-26 วันที่จะทำให้ความรัก คือ ความทุกข์อย่างแท้จริง


สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook