ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ การค้า หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันที่ได้มา อาจหมดไปกับค่าใช้จ่ายของคนรัก คู่ครอง หรือ ครอบครัว!!


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มหาศาลจากการติดต่อ หรือ เดินทางไปตามนัดหมายที่ต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ แต่เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ มีคู่ค้าที่ให้เครดิตสูง การเงินอาจติดขัด มีปัญหาที่จะก่อให้ผลผูกพัน ผลกระทบกับชาวราศีตุลย์ได้


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะอดออม ถนอมน้ำใจ เป็นผู้ให้อย่างเดียว กับคนรัก คู่ครองที่อาจใช้เงินฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะกับเรื่องของบุตร-ธิดา หรือคนในครอบครัว สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ อาจถูกหว่านเสน่ห์จากเล่ห์ลิ้นลมลวง แต่แค่ผ่านมา ได้ดังที่ใจหวังแล้วก็...ผ่านไป!!

ครอบครัว   ให้เวลา ใส่ใจ สื่อสารกับบุตร-ธิดาให้มากๆ ก็จะทำให้สัปดาห์นี้ เป็นเวลาสุขสันต์ของครอบครัว


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าจะสูญหาย คาดหวังสิ่งใดไว้ อาจทำให้ผิดหวังได้


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook