ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ 


การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีโอกาสได้มาจากการใช้พลังกาย พลังใจ ทุ่มเทเต็มที่ถึงจะได้อย่างที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจถูกหลอกลวงจากผู้ที่เข้ามา “ตีสนิท” ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองได้เช่นกัน


การงาน  เป็นโอกาสทองสำหรับธุรกิจตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ที่การเจรจา ติดต่อ จะก่อให้เกิดลาภผล มีกำไรมหาศาล มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หรือ เจ้าของกิจการรับพนักงานใหม่ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน


ความรัก   การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือสถานที่ฟื้นฟูพลังจิตวิญญาณ เช่น สถานฝึกโยคะ หรือ สมาธิบำบัดกับคนรัก คู่ครอง จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่รอคอย ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ให้ความรัก ใส่ใจ และ เมตตา บริวาร คนรับใช้ คนที่อยู่ในปกครองให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสทำให้ได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมาเช่นกัน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรรอบคอบ ระมัดระวังก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook