ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่จะมีโอกาสจ่ายคืนหนี้สินที่ค้างชำระ หรือ ขอกู้ยืมใหม่ก็จะมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย...สูงมาก


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ชาวราศีกรกฎ จะได้เก็บเกี่ยว “ผล” จากการทุ่มเทแรงกาย แรงใจ กับภารกิจ กิจการงานที่ทำ ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์อย่างมหาศาล รวมถึงการเจรจา ติดต่อขอกู้เงินจากสถาบันเงินกู้ แหล่งเงินทุนต่าง ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุที่จะทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลวได้

ความรัก   คนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์เงินทองกองเข้ามา จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้วสำหรับความรักที่มีปัญหาหมักหมมมานาน ปรับความเข้าใจในระยะนี้ จะมีโอกาสฟื้นฟูทำให้สัมพันธ์รักกลับมาสดใสเหมือนเดิม สำหรับคนโสด อดีตรัก คนรักเก่าที่ยังผูกใจใฝ่หา ก็อาจหวนคืนกลับมารักกันใหม่ได้เช่นกัน


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจสุขภาพให้มากๆ เพราะโรคเรื้อรังที่เป็น ๆ หายๆ อาจยังไม่หายสนิท ที่จะมีโอกาสกลับมากำเริบขึ้นมาใหม่ได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook