ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจส่งผลทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยพลัง อำนาจประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงโลก คนรอบข้างอย่างซ้ายหัน ขวาหัน เป็นการเริ่มต้นระยะเวลาที่จะสะสางงานที่คั่งค้าง แสดงความกระตือรือร้นที่จะรีบเร่ง รวบรัด ถึงจะมีโอกาสทำให้ภารกิจ เป้าหมายสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังประมาท เลินเล่อ ไม่รอบคอบ อาจเป็นอุปสรรคทำให้งาน โอกาสที่จะเข้ามา หลุดลอยหายไป


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการให้ลิขิตแห่งรักนำทาง ไม่ต้องกระตือรือร้น ขวนขวายใดๆ ความรัก เนื้อคู่ก็จะลอยเข้ามาหาเอง แต่เป็นระยะที่ควรระวังสัมพันธ์รักที่แอบแฝงซ่อนเร้น สัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะความลับไม่มีในโลก ที่อาจส่งผลกระทบกับหน้าที่ การงานในอนาคตได้

สุขภาพ   วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม ให้ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน หรือ เหตุในที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ เป็นอันตรายได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook