ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้ จะมีโอกาสได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เข้าสังคม สังสรรค์มากเกินไป อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่อง “ผลประโยชน์ขัดกัน” โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน มิตรสหายในวงการเดียวกัน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักชนิดตายไปก็ไม่เผาผีกันก็ได้


ความรัก   เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีมังกร ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ที่อาจทำให้ได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ให้ระวัง ความรักมักนำมาซึ่งความทุกข์ ที่อาจเป็นชนวนทำให้ “เสียเพื่อน” สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ เพราะประมาทชะล่าใจเมื่อไหร่ อาจเจอมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจะบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท หรือผู้ที่มีโรคเรื้อรังเป็น ๆ หาย ๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook