ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีโอกาสได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์ทั้งด้านวิชาการและนวนิยาย แต่วันที่ 3-4 ให้ระวังอาจเสียรู้ เสียเปรียบ ถูกหลอกลวงให้สูญเสียทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน   เริ่มต้นงานใหม่ หรือ ลงทุน ทำโครงการใหม่ ที่มีการวางแผนระยะยาว จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะแชทออนไลน์ กับเพศตรงข้าม เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทถึงแตกหักแยกทางกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดระยะนี้ อาจทำให้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนในครอบครัว ที่อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกัน และ การเงินติดขัดได้

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรประมาทในเรื่องสุขภาพ เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ไม่ประเมินตัวเอง อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายจนถึงเจ็บป่วยเรื้อรังได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 2-4 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ เพราะเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook