ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินที่เคยแทงสูญไปแล้ว ก็มีโอกาสสูงที่ได้จะคืนกลับมา แต่ให้ระวังการแสวงหาด้วยการ “เสี่ยง” ใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน!!


การงาน   ยังมีโอกาสดีที่จะ “นำเสนอ” ความคิด จินตนาการที่สามารถทำให้เห็นจริง ที่จะทำให้ได้รับความสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ไว้ใจมากเกินไปจนประมาท ไม่รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 22-23 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีมังกร พูดจาหวานหู อาจทำได้รับลาภ ของขวัญที่พึงใจ แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุน ร่วมกัน ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ประมาท ระเริงมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน!!


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง “ส่วนหลัง” เป็นพิเศษ การออกกำลังกาย ใช้แรงมากเกินไปในบริเวณนั้น อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ   เริ่มต้นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook