ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากกิจการ หน้าที่การงาน รวมถึง การร่วมหุ้น ลงทุน แต่เป็นการเริ่มต้นระยะแห่งรายจ่ายที่มีโอกาสเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และ บ่อยครั้ง! ที่สมควรเตรียมพร้อมรับมือเอาไว้


การงาน   ธุรกิจ กิจการครอบครัว หรือ ผู้ที่ทำงานประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง และ มั่นคง เป็นระยะที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ยังส่งเสริม สนับสนุนที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานในเขตภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิดของตนเอง จะมีโอกาสได้งานสูงกว่า

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ความรักกับเงินตรา!! ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายของคู่ครองมาถกเถียง ขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะการเดินทางกลับบ้าน เยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ จะนาทีทอง โอกาสทองที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่!!

ครอบครัว   ยังเป็นระยะครอบครัวเป็นสุขได้ ก็จากการดูแลบ้านให้สะอาดสวยงาม แสดงความใส่ใจ เอาใจใส่ทุกคนในครอบครัวของชาวราศีตุลย์


สุขภาพ   เริ่มต้นระยะที่ควรระวังโรคที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ อาจส่งผลร้ายกับสุขภาพได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ได้มาก...หมดมาก และวันที่ 24-26 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหายอย่างไร้ร่องรอย สิ่งที่คาดหวังไว้ อาจพลิกผันจนผิดหวังได้!!

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook