ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนกับญาติสนิท มิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ทะเลาวิวาทกัน และไม่ได้เงินคืน!!


การงาน   งานบริการ งานเสริมรายได้พิเศษ หรือ งาน “ปิดทองหลังพระ “ เข้าร่วมภารกิจเพื่อช่วยเหลือคนอื่น อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะส่งผลทำให้อนาคตเจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์กับ ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา เสนอเงื่อนไขที่ทำให้เดือดร้อน รำคาญใจได้

ความรัก   บรรยากาศความรักยังสดใส คนรัก คู่ครอง อยู่เบื้องหลังที่จะคอยช่วยเหลือแก้ปัญหา แต่สำหรับคนโสด การติดต่อ สื่อสาร โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะเรื่องมรดก อาจทำให้ญาติพี่น้องหมางใจจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปที่อาจพลิกผัน ทำให้โชคลาภที่ลอยมา พลิกผัน เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook