ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อ “รักษาหน้า” อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์ที่ต้องตามติด แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญอยู่ทุกระยะ ถึงจะยังทำให้เกิดลาภ ผล ประโยชน์ดังที่หวัง โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรใช้การเจรจา วาจาภาษาดอกไม้ นุ่มนวล ไพเราะ ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง...โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง หมดอำนาจ ที่อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 22-23 ติดต่อ นัดหมายกับเพศตรงข้ามที่พึงใจจะมีโอกาสสมหวัง เป็นระยะรักใคร ชอบใคร แสดงความรู้สึกให้ชัดเจน จะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีสัมพันธ์แอบแฝงกับลูกน้อง บริวารผู้ใต้บังคับบัญชา ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังตัว อาจมีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา!!

ครอบครัว   เริ่มต้นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้ใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook