ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง รายจ่าย สูง กว่ารายรับ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุน หรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่เสียแล้วจะไม่ได้คืน

การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง เคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังจะมีปัญหากับลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนอาจยกขบวนลาออก!!


ความรัก   การเดินทาง หรือ สื่อออนไลน์ในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ เจอคนรักเก่า อดีตรักที่ฝังใจที่จะมีโอกาสรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อารมณ์ใจอ่อน หวั่นไหว อาจทำให้โลเล ตัดไม่ขัด จนอาจมีปัญหารักสามเส้า ที่จะทำให้เจ็บตัวได้!!!

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องที่รู้มาก เอาเปรียบ ความใจอ่อนอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

สุขภาพ   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook