ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อยู่ในระยะอาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ให้ระวังอาจเสียเงินจำนวนมากจากภารกิจ การเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ถูกมอมเมาจากอลัชชี มารศาสนา

การงาน   ยังอยู่ในระยะการกระทำตัวเป็น “ผู้ปิดทองหลังพระ” หลีกเลี่ยงการทำบุญเอาหน้า ถึงจะถูกโฉลกโชคดีกับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มีลาภผลดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ 


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก กับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังถูกคนรัก คู่ครอง “บงการ” อดทน อดกลั้นเท่านั้น ถึงจะรักษาความรัก ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ได้อีกนาน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือ ที่ได้พบโดยไม่คาดฝัน ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน เพราะยังมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   วันที่ 17-19 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ภายนอกเป็นปัจจัยที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด โชคดี อาจพลิกผันกลายเป็น..ร้าย

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook