ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 20-21 ติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีผู้กู้ยืมไป จะมีโอกาสได้คืนสูง แต่วันที่ 15-16 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย มีขโมยขึ้นบ้าน หรือ คนรับใช้ บริวาร ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

การงาน   เป็นระยะที่ควรระวัง “ทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย” โดยเฉพาะการเสนอความคิดสร้างสรรค์ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่อาจถูกเพื่อนร่วมงานคัดค้าน แสดงการไม่เห็นด้วย หรือ ถูกวิจารณ์อย่างรุนแรง ถูกนินทาว่าร้ายจนถูกมองในแง่ลบ เพราะ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน”!!

ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “รักสนุก” ทั้งจากปากคึกคะนอง หรือ มีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เกิดขอบเขตจนอาจ “ทุกข์ถึงใจ” เพราะคนโสดมีโอกาสถูกบังคับให้ผูกมัด คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเจอรักสามเส้า ที่เข้ามาพัวพันจนสลัดไม่หลุด!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


สุขภาพ   ยังควรระวังสำหรับสตรีชาวราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท อาจมีเหตุที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายที่จะส่งผลกระทบกับบุตร-ธิดาในครรภ์ได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook