ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ให้ระวังอารมณ์ ใจดี พี่นี้มีแต่ให้ รวมถึงการให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก จนทำให้การเงินติดขัดระยะยาว

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานในภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” โดนเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือที่ร่วมหุ้นส่วนกัน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันในระยะนี้ อาจเป็นการเพิ่มรสชาติความรักให้หอมหวานมากขึ้น คนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก การเดินทางอาจช่วยทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจได้เช่นกัน และแค่ใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ก็อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ อารมณ์ว้าวุ่นอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook