ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   เป็นระยะงานทำเงิน ที่อาจก่อให้เกิดผลกำไร ผลประโยชน์มหาศาล แต่เริ่มต้นสัปดาห์นี้ ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ให้ระวังใจร้อนใจเร็ว สายตาไม่ดี อาจทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองของมีค่าได้


การงาน   พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่สามารถเกลี้ยกล่อม โน้มน้าวใจ จะทำให้ภารกิจ หน้าที่การงานสำเร็จตามเป้าหมาย มีผลกำไรดังที่ต้องการ แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เชื่อใจมากไป ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน


ความรัก   เป็นระยะตึงเครียดของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจอปัญหาการเงินส่งผลให้อารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวจนมีผลกระกบกับสัมพันธ์รักได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในโอกาสทองที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ จากการสื่อสาร ติดต่อกันด้วยธุรกิจ หน้าที่การงานที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย เรื้อรัง ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook