ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การเจรจา ติดต่อ อย่างรวดเร็ว ฉับไว อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ลอยมาอย่างไม่คาดคิด แต่วันที่ 2-3 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาลาภผลใด ๆ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก

การงาน   เป็นระยะเวลาเริ่มต้นที่ชาวราศีมังกร จะมีพลังริเริ่ม สร้างสรรค์ให้เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ให้ระวังมีอัตตามากไป เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป อาจเจออุปสรรค ที่จะมาบั่นทอนความสำเร็จที่รออยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ถ้าแข็งเกินไป ไม่ยอมโอนอ่อนผ่อนตาม อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหัน!!

ความรัก   ยังอยู่ในระยะที่ไม่รื่นรมย์นัก สำหรับความรักที่ต้องการแค่ชัยชนะ ยึดถือความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ รวมถึงชาวราศีมังกรที่มีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนเร้น ให้ระวังความลับไม่มีในโลก สุขวันนี้ อาจทำให้ทนทุกข์หม่นไหม้ไปอีกนาน!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน หรือทำงานหักโหมหนักเกินไป ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ เอาใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โต้เถียง ทะเลาะกันอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเองที่ไม่ต้องแสวงหา แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook