ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รับมาก จ่ายหมด ยังอยู่ในระยะอาจได้โชคมีลาภจากหลายทาง ทั้งจากทางบ้าน กิจการงานที่ทำ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะเป็น “สูญ” สูงมาก

การงาน   ยังอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน ยังมีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่รับผิดชอบด้านการเงิน บัญชี ความละเอียดรอบคอบตามปกติ ไม่น่าจะพอเพียง เพราะอาจมีเหตุหลงลืม ผิดพลาดการเงินรั่วไหล ที่จะทำให้ถูกมองว่า ..ทุจริต

ความรัก   บ้าน ครอบครัว เป็นกุญแจหลัก เป็นเข็มทิศที่จะชี้ทางนำไปสู่ความสุข พบรักที่รื่นรมย์ คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรจัดบ้าน ตกแต่งให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สำหรับคนโสด เดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่โชคลาภ สิริมงคลในชีวิตจะเกิดได้จากการใส่ใจ ดูแล บ้านให้สะอาดตา สวยงาม ดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็น

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook