ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภทั้งที่ลอยมาเองหรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะ “ลมปาก”จากลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทองได้


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ จากธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวข้อง ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ แต่ให้ระวังการเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะประมาท เลินเล่อ หลงเชื่อใจไว้ใจ อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก   เป็นระยะประนีประนอม ยอมแพ้ให้บ้าง ถึงจะทำให้มิตรภาพกับมิตรสหาย และสัมพันธ์รักราบรื่น ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เพราะน้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้วิวาทจนแตกหักและเจ็บตัว!!! คนโสดจะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ทั้งจากสถาบันการศึกษาระดับสูง หรือจากการเดินทาง ที่อาจรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง “รักออนไลน์” การสื่อสารที่สามารถสร้าง ตกแต่งข้อมูลให้เลิศหรู ดูดี อาจทำให้ถูกหลอกลวงได้เช่นกัน

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ระเบิดอารมณ์รุนแรงใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขัดแย้งกันสูงมาก


โชคลาภ  
วันที่ 25-27 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ภายนอก อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน


คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook