ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16 -31 มกราคม 2559  ราศีกรกฎ 15ก.ค.-16ส.ค.


การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ ค่อนข้างดีมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ค่ะ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวังค่ะ ทางด้านการเงินจะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะพยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้างจะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัวค่ะ


ความรัก   สำหรับคนโสดจะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในความรักอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสดมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่อง มือที่สาม ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วยนะคะ ใจเย็น ๆ ค่ะ ค่อย ๆ เจรจากันค่ะ พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่ค่ะ


ครอบครัว   ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อเรื่อง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วยค่ะ ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้าง ระอุต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้างค่ะ สำหรับสุขภาพระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่นเป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อตัว เพราะความประมาทของตนเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook