ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/012_pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2016-01-01T20:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


    การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลจากกองมรดก หรือได้ค่าสินไหมทดแทนจากการต่อสู้ฟ้องร้องเป็นคดีความ แต่วันที่ 4-5 ให้ระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง จึงควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบในการลงทุน ร่วมหุ้นหรือให้กู้ยืม


    การงาน  เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์แรกของเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ความสูญเสียที่จะนำสู่โอกาสใหม่ ที่ดีกว่า ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรมากขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต อาจถูกสอบสวน พักงาน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากไปอีกนาน

    ความรัก  การติดต่อ สื่อสาร หรือ สื่อสัมพันธ์จากมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับความรักที่กำลังลงเอยด้วยการแยกทาง หย่าร้าง ให้ระวังปัญหาที่จะต้องมีการฟ้องร้อง เป็นคดีความ ชัยชนะที่คิดว่าจะได้มา อาจไม่คุ้มกับเวลา ค่าใช้จ่าย ความรู้สึกที่ต้องเสียไป!!


    สุขภาพ  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังโรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ หรือ ปวดท้อง ท้องเสียอย่างรุนแรง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังเป็นพิเศษ


    โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียอย่างเดียว ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่  ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข
    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com