ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน  การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากงานคิด งานเขียน การเจรจาต่อรองอย่างตรงไปตรงมา แต่มีหลักการที่แน่วแน่มั่นคง แต่เป็นระยะที่ควรมีสติ ไม่ประมาท เพราะอาจมีเหตุทำให้สูญเสียทรัพย์สิน ผิดหวังกับลาภที่ควรได้ จนต้อง “ร้อนใจ” กับรายจ่ายที่สูงกว่ารายรับ!!
การงาน  ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการเสนอผลงาน งานประพันธ์ นวนิยาย อยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสสำเร็จสูง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น”  เพื่อให้ได้มา เพราะอาจทำให้ผิดหวัง เสียใจได้ สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ลูกน้อง บริวาร อาจส่งผลกระทบกับงาน จนเกิดปัญหายุ่งยากได้

ความรัก  เริ่มต้นปีใหม่ ในเดือนแรกของปี ที่อาจพบ “รักต่างวัย” ที่จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังความรักที่ต้องใช้ความพยายาม วิ่งเต้นเพื่อให้สมหวัง อาจทำให้ผิดหวังในสัปดาห์นี้ สำหรับคนมีคนรัก
คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาสุขภาพ การใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป อารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


สุขภาพ  เริ่มต้นปีใหม่ ที่ควรไม่ประมาท ที่ควรทะนุถนอมร่างกายให้มากขึ้น เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ไม่ประเมินตัวเอง อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายจนถึงเจ็บป่วยเรื้อรังได้


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook