ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 


การเงิน  รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ หรือ การติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เตรียมสำรองเงินไว้กับรายจ่ายจำเป็นที่..รออยู่!! 

การงาน  ส่งท้ายปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่ในสัปดาห์ที่การทำงานร่วมกับผู้อื่น ประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามถึงจะทำให้งานสำเร็จ บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ อย่างกะทันหัน!!


ความรัก  วันที่ 28-29 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวัง คนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง “เพื่อนเราเผาเรือน” ที่อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้เช่นกัน


สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 30 ธันวาคม – 1  มกราคม ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารแปลกๆ ที่ไม่เคยลิ้มลอง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้
โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook