ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน  อาจได้โชค มีลาภลอยมา มีรายได้เพิ่มเติมจากการขายลิขสิทธิ์ ผลงานด้านการประพันธ์ นวนิยาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่ไหลออกอย่างไม่หยุด โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ไม่มีขีดจำกัด ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาได้


การงาน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ แลกเปลี่ยนข้อมูลกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา หรือ สัมพันธ์กับต่างประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน หวังพึ่งพิงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจทำให้ผิดหวังได้


ความรัก  การเดินทางไกลทั้งท่องเที่ยวหรือร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือ ร่วมสังสรรค์มีงานเลี้ยงกับมิตรสหายในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้พบรักที่ถูกใจ หรือมีความสุขกับคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์บางท่านที่มีรักเผื่อเลือก...จับปลาหลายมือ ลังเล รีรอ มากเกินไป อาจทำให้หลุดลอย...หมด!!

ครอบครัว  เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน อาจถูกล่อลวง ทำให้เดือดร้อน หรือสูญเสียทรัพย์สินเงินทองได้


โชคลาภ  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook