ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 


การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้ในระยะนี้จะมาจากกิจการงานที่ทำ แต่ให้ระวังการวิ่งเต้น ติดต่อแบบลับๆ อาจทำให้ผิดหวัง และสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน  ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับงานบันเทิง ศิลปะความงามต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวัง “หวังน้ำบ่อหน้า”  จากหวังผลประโยชน์จากมิตรสหายวงการเดียวกันในระยะนี้ อาจได้ผลไม่คุ้มค่ากับที่จะเสียไป 

ความรัก  สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น มีความสุขสำหรับชาวราศีมังกรที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่การงานที่กระทำอยู่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว  ฟังหู ไว้หู พิจารณาให้รอบคอบ กับการเล่าสู่ให้ฟังโดยเฉพาะจากบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทในครอบครัวได้


โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการวิ่งเต้นหาข้อมูล “ทางใน” อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผล
ประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook