ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างไม่คาดฝัน แต่ยังอยู่ในระยะรอบคอบ ระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะอาจมีเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดาที่รอให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่เป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ อาชีพอิสระ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด การเขียนที่ดึงดัน เอาแต่ใจตัวเอง อาจทำให้เสียลาภที่ควรจะได้เช่นกัน


ความรัก  ไม่ค่อยสดใสนัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจถูก “แทงข้างหลัง” จากคนใกล้ชิด คนที่ไว้ใจมากที่สุด สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เริ่มต้นเวลา เริ่มต้นสัปดาห์ที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนใกล้ตัว ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบว่า “ถูกต้องหรือไม่”


ครอบครัว  วันที่ 21-22 ให้ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook