ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!


การเงิน  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่า “หูเบา” เชื่อใจง่ายเกินไปโดยเฉพาะกับบริวาร ลูกน้อง หรือ คนที่เข้ามาขอพึ่งพิง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน  เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นในอาชีพการงาน ที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีเมษ จากวันที่ 21-22 ติดต่อ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้โยกย้าย ปรับ เปลี่ยนหน้าที่การงาน ที่จะมีโอกาสได้พัฒนา ก้าวหน้ามากขึ้นเช่นกัน

ความรัก  สัมพันธ์รักที่ใช้ “สติ” นำพาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่พร้อมจะนำไปสู่พิธีวิวาห์ ได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว คนโสดจะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ คนที่มีคุณสมบัติพร้อมจะมาเป็นคนรัก ที่พร้อมจะครองคู่ นำพาไปสู่ชีวิตที่มั่นคง มั่งคั่งได้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง “ใจอยู่ที่ปาก” คิดอะไรพูดอย่างนั้น โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจเป็นรอยร้าว ที่จะทำให้ชีวิตรักในอนาคต...ร้าวราน

ครอบครัว  สุดสัปดาห์ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะพักผ่อน อยู่กับครอบครัว หรือ ไปเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ ก็อาจมีเหตุทำให้สบอารมณ์ มีความสุข

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาหารหมัก ดอง  เสพของมึนเมาในระยะนี้อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ  จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook