ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน  รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก  โดยเฉพาะวันที่ 14-16  วันที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ แสวงหาลาภผลใดๆ  เพราะมีโอกาสจะถูกเอาเปรียบ เสียรู้ หรือ หลอกลวงที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง 

การงาน  เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ไหวพริบสูง มีสมาธิในการติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจจะฟังเพลิน จนเสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพึ่งพิง พึ่งพา ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน!!


ความรัก  การเดินทางระยะนี้ จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีเมถุนได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนคอเดียวกัน มีทัศนคติคล้ายกัน จนอาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะจากสื่อรักออนไลน์  เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูกหลอกลวง!!
ครอบครัว  สุดสัปดาห์ ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีอาการป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน
โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใด อยู่ในสัปดาห์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 14-16 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook