ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ
 
 
การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อความรัก หรือเสริมความงามให้ตัวเอง อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินในระยะยาว

การงาน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง มิตรสหาย แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรองในวันที่ 25-26 เพราะอาจมีอุปสรรค ที่จะทำให้ไม่ราบรื่น หรืออาจมีอุปสรรคทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้เลย


ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่เสน่ห์ของชาวราศีกันย์ จะเป็นทั้งน้ำผึ้ง และ ยาพิษ!! อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ มีเพศตรงกันข้ามมาหลงใหล คลั่งไคล้ ให้เลือกที่จะรักอย่างมากมาย แต่ให้ระวังโดยเฉพาะในคืนวันเพ็ญ ในคืนเทศกาลวันลอยกระทง เสน่ห์ที่หอมหวานอาจเป็นยาพิษทำร้ายตัวเอง มีเพศตรงข้ามมาพัวพันจนถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่เต็มใจได้.....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนแปลกหน้า!!
โชคลาภ วันที่ 23 มีเกณฑ์เป็นวันผิดหวัง สูญเสีย ที่ควรระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ จะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก


คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook