ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ
การเงิน ควรระวัง “งบประมาณบานปลาย” จากภารกิจ กิจการที่กระทำ ที่อาจส่งผลให้การเงินติดขัด รวมถึงการติดต่อ ขอความช่วยเหลือใด ๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว อาจทำให้ผิดหวัง 
การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของชาวราศีธนู ที่เชื่อมั่นในตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “คิดคนเดียว” โดดเดี่ยว ไม่ปรึกษาหารือใคร รวมถึงการวิ่งเต้น ติดต่อ ดิ้นรนตามลำพัง เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้ยุ่งยากมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็เช่นกัน พึ่งพาอาศัย กันและกัน ถึงจะทำให้มีโอกาสที่จะได้ดังที่หวัง
ความรัก คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะ หรือกิจกรรมที่ฝึกจิตวิญญาณ อาจทำให้พบคู่ เจอรักที่รอคอย ที่จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่าง..งดงาม สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว จัดสรรอย่าปล่อยปละละเลย อย่าคิดว่าเป็น “ของตาย” แบ่งเวลาให้มากขึ้นกับคนของคุณ ก่อนจะสายเกินไป!! 
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์รักมากเกินไป  “ยึดติด” มากเกินไป จนจุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น ที่อาจทำให้คนในครอบครัวอยู่บ้าน ไม่เป็นสุขอย่างที่เคย!!
สุขภาพ ให้ระวังโรคประจำตัว ที่เรื้อรัง เป็นๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นอีกในระยะนี้
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-20 ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบข้อมูลสวย หรู ดูดี น่าเชื่อถือ อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน!!
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook